ข่าวประกาศ

ข่าวประกาศ

หัวข้อเด่น

แก้ไขล่าสุด : 06 กันยายน 2567

ตามที่ศูนย์ประเมินและรับรองความรู้ความสามารถตามมาตรฐานวิชาชีพเวชกรรมของแพทยสภา (ศรว.) ได้เปิดรับสมัครสอบเพื่อขอรับการประเมิน ฯ ขั้นตอนที่ 1 และ 2 ประจำปี พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 3 โดยระบุสนามสอบ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสนามสอบรอบนี้นั้น หลังปิดรับสมัครสอบ ศรว. ได้รับหนังสือจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ขอยกเลิกการเป็นสนามสอบรอบนี้ เนื่องจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์จะทำการซ่อมบำรุงรักษาประจำปีสถานีไฟฟ้าย่อย จำเป็นต้องงดจ่ายกระแสไฟฟ้าภายในมหาวิทยาลัยทั้งหมดในวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ซึ่งมีผลกระทบต่อการสอบ

ดังนั้น ในการประชุมคณะกรรมการบริหารศรว. ครั้งที่ 8/2567 วันที่ 5 กันยายน 2567 จึงมีมติให้ผู้สมัครสอบที่เลือกสนามสอบ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งทำการสมัครและชำระค่าสมัครสมบูรณ์ ย้ายไปสนามสอบ มหาวิทยาลัยทักษิณ (วิทยาเขตสงขลา)

ทั้งนี้ ศรว. จะดำเนินการแจ้งข้อมูลไปยังผู้สมัครสอบที่ต้องเปลี่ยนสนามสอบทาง E-Mail ที่ได้ลงทะเบียนไว้ตอนสมัครสอบเพื่อรับทราบข้อมูลดังกล่าว และขอให้ผู้เข้าสอบทุกคนตรวจสอบสนามสอบบนบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบอีกครั้ง ซึ่งจะสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบได้ ประมาณวันที่ 30 กันยายน 2567 เพื่อเข้าสอบในสนามสอบที่กำหนดให้ถูกต้อง

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน